Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Những chú ý khi sử dụng chữ ký số trong giao dịch

Những chú ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế



Bảo quản chu đáo thiết bị ký số USB Token, bảo mật các thông báo tương tác đến việc ký số của tổ chức, cá nhân

Không dùng một USB Token cho 2 doanh nghiệp, đơn vị mặc dù cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của doanh nghiệp. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. bởi vậy các đơn vị khác nhau phải dùng USB token khác nhau để tránh việc dùng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phạm pháp.

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì dịch vụ trước khi vận hạn sử dụng chấm dứt. công ty có thể cửa hàng với tongdaichukyso.com để gia hạn gói dịch vụ đã đăng ký trước đó. tổ chức, cá nhân có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Fone tới tổng đài chữ ký số để xác thực chuyển khoản.

 

 

 

fptca



Nên đặt Password dễ nhỡ và lưu Password vào một file để đề phòng các ví như quên Password. Khi sai MK quá 3 lần đồ vật số sẽ bị khóa, khi đó cần liên lạc ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại vật dụng

Khi tổ chức, cá nhân có thay đổi về thông tin chủ thể, cần thông tin tới tổng đài chữ ký số để chúng ta thay đổi thông tin trên hệ thống.

TAG: Người dùng để ý khi sử dụng chữ ký số để đảm bảo tính pháp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét