Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Có nên mua đất nền vincity quan 9

Điểm gì chưa tốt ở nhà phố vincity quan 9


 

bang gia vincity quan 9



Đặc trưng biệt thự vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hàng VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin tức khắc làm xôn xang dư luận, được đa số người dân quan tâm. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc bàn luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng mặt hàng biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Nhận thông tin chung cư vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu kỹ thuật Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright tương lai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay là mua các căn hộ hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với khách hàng, họ đo đắn về dịp mua nhà giá hợp lý, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông tin quan trọng của chuyên gia bản vấn sàn giao thiệp nhà đất Đất Vàng Group san sớt, giúp quý quý khách có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các dự án hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho thể tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các căn hộ, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các chung cư hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán cực kỳ hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là cạnh tranh với các biệt thự hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các căn hộ tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon xây dựng, còn các căn hộ khác là An Phong buil.
thể tích dự án: các dự án hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông phần lớn chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các căn hộ hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các dự án khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các căn hộ trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có toàn bộ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trội nhất tương tác tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các căn hộ hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
Thời điểm bàn giao biệt thự: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số căn hộ trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của các bạn, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

Nhận thông tin đất nền vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với nguyện vọng được góp phần xây dựng đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển vững bền, Vingroup đã tụ tập đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những vắt không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) – Văn phòng – chung cư đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu hướng thành phố sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, đơn vị CP Vinpearl sáp nhập vào tổ chức CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên ý thức phát triển vững bền và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ họp PT với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (HT dự án và vi la dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (kinh dinh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng điểm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn mang lại cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về bắt mắt sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự đổi thay xu hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn nhãn hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Vincgroup khai triển chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, không gian nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn XD bậc nhất Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người dùng hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra có lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người mua phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng lớn mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Khác biệt của căn hộ vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và giá thành thích hợp đến với số đông quý khách, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố phát hành nhãn hàng bất động sản đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà tăng trưởng nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở trung bình, Vincom – BĐS thương mại và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

thông báo dự án VINCITY – căn hộ giá hợp lý VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -Tác động từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, xung quanh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá rẻ.

Kế hoạch PT tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ hội tụ vào phân khúc giá hợp lý VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ PT song song, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn đa số người có thu nhập cao. bởi thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính thành thử tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ người dùng nhà?

Đã có phần lớn nhà băng thương mại sẵn sàng dự cùng chúng tôi tương trợ quý khách. các bạn chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó người mua sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ người mua nhà.

Ông có cho biết SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng chúng ta mong muốn phân phối những chung cư giá thấp chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thị thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá St ( Liên hệ ngay với chúng ta để nhận ngay giá chính thức ).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét