Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Mẫu bàn thờ treo tường hương án

Sản phẩm bàn thờ treo tường gỗ mít

 



không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trọng thể nhất. Dù gđ khá giả hay nghèo túng thì việc bài trí thể tích thờ cúng luôn được tôn trọng và trông nom kỹ lưỡng. Hãy Xem tiếp những san sớt nhỏ dưới đây để đảm bảo dung tích phụng dưỡng của gđ phù hợp.

Cách bài trí trên bàn độc

bàn thờ uy nghi, thể tích thờ tự nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có công dụng giáo dục thế hệ tiếp nối biết giữ gìn nền nếp gia phong, tránh mọi bạc xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho ông cha, dòng họ. Công việc chăm sóc bàn thờ là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà ông cha.

Trên bàn độc cha ông, ở chính giữa đặt bát hương (biểu trưng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (biểu tượng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên phong độ tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) biểu tượng cho mặt trời bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao tiếp với tổ tiên (đôi khi thỉnh cầu, đôi khi hối cải... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi nguyện cầu theo các vòng hương lửa chuyển đến ông bà tổ tông.không gian thờ

bàn thờ treo tường nói riêng và đồ thờ tự nói chung là các thiết bị rất quan trọng và chẳng thể thiếu trong các gđ Việt và nó đóng vai trò rất quan yếu. Nhà ở đương đại với diện tích và cấu trúc khoảng trống khác xưa, cách bố trí bàn độc Ông bà trở nên đa dạng hơn.
Trong ngoại hình đương đại (nên lựa mua bàn thờ treo tường theo mẫu hiện đại), việc sắp xếp bàn thờ có vẻ đơn giản hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên để ý những điều độ để tránh tác động xấu tới phong thuỷ. Ví dụ, bàn độc tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn thờ cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn độc kích thước lớn cho ăn nhập và nên xếp đặt ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo khoảng trống “nghi tĩnh bất nghi động” nghĩa là sự yên tĩnh, không rầm rĩ.

Như vậy, dù có sự khác nhau tí đỉnh về hình thức, nhưng ở đâu, bàn độc treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trọng điểm, nơi trọng thể nhất trong mỗi gia đình. Và tuy theo điều kiện hoàn cảnh mỗi gđ mà bàn thờ gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trọng tâm hay ở một số gia đình là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tạo công phu tinh xảo thì bàn thờ gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, tả lòng thành kính, hiếu hạnh của người đang sống với tiên sư cha.

bàn thờ đứng là tổ chức chuyên sâu về nghiên cứu, kiểu dáng và phân phối đồ phụng dưỡng theo cá tính tiền tiến. các sản phẩm chính: bàn thờ treo tường, bàn thờ dự án, bàn độc công sở, bàn thờ cửa hàng, bàn thờ gia tiên, bàn thờ gđ, bàn độc Phật, bàn thờ Chúa, bàn thờ Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian thờ tự, Khám thờ Thần Tài, bàn thờ đơn thuần, bàn độc đương đại, bàn thờ sáng tạo, Đồ phụng dưỡng linh tính, Phong Thủy…

thảy sản phẩm của là doanh nghiệp chuyên sâu về nghiên cứu, mẫu mã và phân phối đồ bàn độc đứng Đẹp được sinh sản hoàn toàn gỗ thiên nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm nhặt và chỉ dùng mộng và chốt gỗ, không dùng đinh , vít kim loại trong phân phối, lắp ráp ( trừ các Nguồn bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

bộc lộ sản phẩm

bàn độc đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang trí bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn độc nâng đỡ lấy mặt bàn độc đa dạng. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 có thêm đợt bên dưới để cất trang bị phục vụ việc phụng dưỡng. có kích tấc lớn, chiếc D02 được kiểu dáng thêm lựa chọn là bộ sườn trang trí nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn thờ do đích thân tác fake Yến Năng kiểu dáng.

bàn độc Việt

Việc phụng dưỡng tiên tổ là nét đẹp tâm linh. Từ xa xưa ông cha ta truyền lại cho đến tận hiện. Để tỏ lòng thành kính, hàm ơn tiên sư nhiều người đã tìm mua bàn độc gỗ có mẫu mã nhẹ gọn ghẽ đương đại nhưng vẫn đậm nét tâm linh để trang hoàng cho dung tích thờ phụng tại gđ.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.


 

 

 

 

 

bàn thờ giá rẻ





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét