Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: 0934225077

bí quyết tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77



Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho vớ khách hàng tại Việt Nam trên các dòng Fone Android và iOS. ngoài ra, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung tương tác” mà doanh nghiệp cần phát triển để quảng bá hình ảnh thương hiệu, mặt hàng của mình.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người dùng xếp hàng chào đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) rất hữu hiệu để công ty tác động với người dùng tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ người mua trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người nức danh và chỉ một số quốc gia được cập nhật, thì giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng toàn bộ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người mua có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

ước ao với các thông báo trên, đơn vị có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một phương tiện marketing hỗ trợ để vỡ hoang cũng như ảnh hưởng với người mua hiệu quả hơn.

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin tưởng.# chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường nhật bạn chỉ có thể thấy tin tưởng này được update ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in công bố sáng sớm ngày hôm sau.

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm bộc lộ ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để chia sẻ đến người xem. ngoại giả, trong giai đoạn live stream quý khách còn có thể biết được bao lăm người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. bây giờ, khách hàng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - ĐT: O934225O77

Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với các bạn, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực phê chuẩn bộ phản ứng cảm xúc của Facebook để hiểu các các bạn của mình hơn (Nhận thức sở thích quý khách qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang cung ứng cho khách hàng một lộ trình, thông tin cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là bỗng dưng. Đón nhận sự quan tâm từ người mua.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người dùng có lưu ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được quý khách đang mong muốn tiếp cận với bạn. Dĩ nhiên, trong một số nếu, nếu người dùng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung ứng thông tin chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
các bạn rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để chào mừng họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm huých hơn và “lôi kéo” các bạn hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hoặc Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuộn nhiều người xem và thúc đẩy hơn. Cũng đúng thôi, vì ko phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông báo đến bạn bè hoặc người mến mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì ít ra bạn cũng đã và đang insight chính mặt hàng của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy cá tính. Hãy sáng tạo cách thúc đẩy với quý khách để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

một đôi thông số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh qua lại giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Zalo di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
căn bản mà nói, nếu quý khách ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bằng hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời gian liên quan của khách hàng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc khước từ.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: O934225O77

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Đọc tiếp:
Hỏi & đáp (Q&As). Đây là cách mà tổ chức có thể “raise” lên để tác động với khách hàng của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nào là câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger người mua. Hoặc san sớt cách làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những SP, vật liệu có thể mua ở địa chỉ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! chia sẻ những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng.# nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những mặt hàng và tin nóng hổi nhất của địa chỉ bạn đến khách hàng. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và hẳn nhiên đổi lại lượng tác động vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Dù bạn chỉ là một đơn vị nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi đông đảo người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người sản phẩm mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự lưu ý của quý khách tiềm năng ngay!

Vậy, đơn vị đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thời giờ đây cũng có một ND được xem là khuynh hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. quý khách Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng từng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng từng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số siêu ấn tượng để thúc đẩy giữa người mua và doanh nghiệp duyệt các video chia sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp nhỏ đến cả các đơn vị lớn. Vì sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để ảnh hưởng với tập người mua đang theo dõi fanpage một cách chóng vánh.

 

dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét