Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tận hưởng tặng kèm quyến rũ trong ngày khuyến mãi cuối cùng của lazada

Ngày rút cục của campaign Mưa sale Băng hứa sẽ mang lại nhiều sản phẩm với mức giá thành ưu đãi hấp dẫn.

tiếp tục thắng lợi của tháng 11, Mưa kinh doanh Băng quay về & gây tuyệt vời trẻ trung và tràn đầy năng lượng với người sử dụng trong tháng 12 với hàng nghìn sản phẩm đc bán với mức chi phí quyến rũ cùng với nhiều tặng kèm khác nhau. Trải qua 3 ngày cao điểm của chiến dịch, Lazada đã chứng tỏ sức hút của chính mình khi số lượng mặt hàng xuất kho đạt đến con số "khủng".

Với sự uy tính của một thương hiệu số 1, Lazada cho thấy thêm độ "chịu chơi" của bản thân mình khi liên tiếp tung ra những mức giá khuyến mãi kèm theo cho các sản phẩm thuộc nhiều dòng khác nhau. Từ thời ứng dụng, phương tiện mái ấm gia đình, điện thoại cảm ứng đến dòng thiết bị điện tử...tất cả đều đc Tặng với mức giá khuyến mãi. Lẽ thế mà trong ngày đầu của chiến dịch, các giao dịch đã đạt đến con số cao mà ai cùng phải mến mộ.

Xem kho ma giam gia tại đây: http://ndfloodinfo.com/threads/306565-khuyen-mai-giam-gia-nhan-dip-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-5.html

Ngày rút cuộc của đợt Mưa kinh doanh Băng này, Lazada hứa hẹn sẽ tạo một cơn lốc mua hàng lớn nhất vào dịp cuối năm. Vẫn còn tương đối nhiều mặt hàng được xuất kho với mức giá "có một không hai" đang chờ đợi. Bạn đã sẵn sàng để shopping cùng Lazada chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét